เกี่ยวกับเรา

 

HOME BURI CONSTRUCTION บริหารงาน โดยบริษัท วี เรนเดอร์ จำกัด

เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างและปรับปรุงบ้านพักอาศัย โรงงาน อาคาร และบ้านพักต่างๆ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี เรามีทีมช่างมืออาชีพที่ใส่ใจในรายละเอียดของงานทุกชิ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลงานที่มีคุณภาพและตามความต้องการของแต่ละบุคคล นโยบายของเราคือ "ทำแล้วต้องดี" ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์งานที่ยอดเยี่ยมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

ในปัจจุบัน บริษัทของเรามีการขยายขอบเขตการบริการด้วยการจัดตั้งโกดังผลิตบ้านน็อคดาวน์ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการบ้านสำเร็จรูปในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านโครงเหล็ก บ้านพักรีสอร์ท ออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งร้านกาแฟสำเร็จรูป ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่จำกัด การผลิตบ้านน็อคดาวน์ของเรามีคุณภาพสูง โดยราคาเริ่มต้นเพียงสองแสนต้นๆ เท่านั้น 

ซึ่งบ้านของเรา สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว สวยงาม มีคุณภาพและมีความทนทาน อายุการใช้งาน 20-30 ปี ทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและไว้ใจในงานของเรา

 

นอกจากนี้เรายังรับออกแบบและจัดสร้างบ้านตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบ้านราคาประหยัด บ้านหลังสวน หรือบ้านพักสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้านที่ดีที่สุดและตรงใจที่สุด เรามีผลงานการก่อสร้างมากมายที่เป็นที่ยอมรับและได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากการทำงานอย่างมืออาชีพและการใส่ใจในคุณภาพของงานทุกชิ้นที่เราสร้างขึ้น

เพราะเรามีการรับประกันงานและมีบริการ หลังการขาย

 

คุณจึงมั่นใจได้ว่า บ้านที่เราสร้างนั้น เป็นบ้านคุณภาพดี มีมาตรฐาน พร้อมให้คำปรึกษา


หากสนใจเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่สำนักงานของเรา สามารถนัดวันเพื่อเข้าเยี่ยมชมแบบบ้าน กับทีมงานฝ่ายขาย

เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น.


ลงทะเบียน เพื่อรับส่วนลดพิเศษ